วันเสียงยางแตก

เมื่อคืน หลังจากเมามันกับ Red Alert 2 Yuri’s Revenge ออกมา ก็เห็นข้อความที่ @HyperzTonza RT มา ดังนี้

ผมก็เลยจัดแจงชวนมันไป (ตอนแรกจะชวน @iTedTsu ไปอีกคน แต่คุณเธอติดเรียน – รายนี้อยากปาดคอป้าอุทุมพรเหมือนกัน) จัดพลัดจับผลูแล้วคือนัดกันที่ BTS ทองหล่อเวลาราว 9 โมง 45 นาที แต่เอาเข้าจริงผมโผล่ไปถึงก็ราวๆ สิบโมงเศษ อันเนื่องจากว่าทางด่วนรถติดมาก (มันติดอยู่ช่วงนึง ไม่รู้ทำไม รถตู้จึงต้องลงทางด่วนไปฝ่ากระัแสรถด้านล่าง แล้วกลับขึ้นทางด่วนอีกทีหนึ่ง)

ไปถึงที่ J Avenue ที่ซอยทองหล่อ 15 (ผมกับไอ้ต้นอุตส่าห์เดินเข้าไป สักพักมันก็ชวนขึ้นแท็กซี่ วิ่งไปสักพักมิเตอร์ยังไม่ทันเด้ง ถึงเสียแล้ว -*-) ก็รอเวลานัดคือ 11 โมง ก็ขึ้นลิฟท์ไปรอที่ชั้น 4 ลงทะเบียนอะไรเสร็จปุ๊บ ก็มานั่งรอกัน


ขอบคุณรูป ที่ขโมยมาจากบล็อกไอ้ต้น โดยที่ไม่ได้บอกมัน ฮ่าๆ

สักพักหนึ่ง พี่ Producer ก็เรียกผมเข้าไปคุยด้วย (พวกหัวหอกนั่งอยู่ข้างๆ มาเรียกตูทำไม – -“) ก็คือพี่เขาถามหาข้อสอบชุดเต็ม และถามความเห็นของเราเกี่ยวกับข้อสอบ เกี่ยวกับป้าอุทุมพร (สำหรับข้อสอบ @HyperzTonza รับทวีตมาจากใครไม่ทราบก่อนอัดรายการไม่นาน ว่า สทศ ออกข้อสอบชุดเต็มมาแล้ว ตอนหลังเลยแจ้งทีมงานให้ไปดาวน์โหลดมาปรินท์กัน)

ระหว่างรอสัมภาษณ์ชานิ (ใครวะ ) อยู่ๆพี่เขาก็เดินเอาเบอร์เกอร์มาแจก เป็นของแมคโดนัลด์ (เราเดินหาตั้งนาน ไม่เจอ เออ ยอดเยี่ยม) สัมภาษณ์เสร็จพี่คนนึงก็ออกมาโบ๊ะหน้าน้อง “ผู้ชาย” (ลูกสาวให้โบ๊ะกันเอง ฮ่าๆ) เพราะเป็นที่ค่อนข้างจะทราบกันว่ารายการ “วู๊ดดี้ เกิดมาคุย” นั้นถ่ายออกมาค่อนจะอาร์ตอยู่แล้ว โบ๊ะเสร็จก็จับกันเข้าไปนั่งในห้องข้างใน แล้วก็เริ่มรายการ

เป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าเสียดาย คือผมมัวแต่ทวีตจนลืมเก็บรูปเอาไว้ – -”

รายการเริ่ม กลิ่นดราม่าเริ่มประทุครับ แต่เสียดายที่ป้าอุทุมพรไม่ได้มาด้วย ถ้ามาด้วยก็คงจะมีสีสันและกลิ่นยางล้อมากกว่านี้ (ทางรายการให้เหตุผลกับผมว่าถ้าเอานักเรียนกับป้าแกมาเจอกัน ด้วยศักดิ์ศรีว่าป้าอาวุโสกว่า ป้าเป็นครู ป้าไม่ผิด จะทำให้กลายเป็นการเผชิญหน้าเปิดศึกดราม่าดริฟติ้งกันแทน จึงแยกกันถ่ายครับ)

สำหรับเรื่องที่ดิสคัสกัน เป็นเรื่องที่เห็นได้ตามบอร์ดเด็กดีหรือพันทิปทั่วไปครับ เช่นผ้าปูโต๊ะ น้องนกกับน้องนิด สุดสาคร การซักผ้่า? เพลงสวด (ซึ่งผมพลาดตอบ Requiem สวดส่งวิญญาณตัวเองไปเรียบร้อย – -“) และ บลาๆ ซึ่งเราจะได้เห็นความเห็นของเด็กได้เยอะแยะแล้วจากเว็บต่างๆ ดังนั้นจะขอข้ามไป

ด้วยว่า @WoodyTalk จะเปิดโอกาส นำคำถามของนักเรียน ไปถล่ม เอ้ย ถามกับป้าอุทุมพร (อย่างที่บอกข้างบนถือให้ถามเองได้ดราม่าแน่ๆ) จึงมีช่วงให้ถามคำถามเกิดขึ้นหลังจากที่ดิสคัสกันไปกับเรื่องผ้าปูโต๊ะมหาภัยนั่นและระบายความรู้สึกกันไปเรียบร้อยแล้ว บ้างก็คิดกันไปถึงพ่อแม่จะไม่ได้เห็นลูกรับปริญญา ยอมรับว่าตอนนั้นผมคิดแค่ว่า “จะทำไงกับเขาบนหัวกูดีวะ ”

สำหรับคำถามมีอะไรบ้างนั้น ไม่ขอพูดแล้วกัน ไม่อยากสปอยล์รายการ (รวมทั้ง จำไม่ได้ – -“) ก็ติดตามกันได้ในวันอาทิตย์นี้ครับ รายการ วู๊ดดี้ เกิดมาคุย ช่อง 9 เวลาสี่ทุ่มครึ่ง สำหรับหน้ากากกันแก๊ส (สำหรับกรองกลิ่นยางไหม้ ในพาร์ทหลัง) จะติดตัวไว้ด้วยหรือไม่ ก็ตามแต่ศรัทธาครับ :)

สำหรับข้อสอบ สามารถดาวน์โหลดได้จาก http://www.niets.or.th หรือจะโหลดจาก mirror บนเว็บผมข้างล่างนี่ก็ไม่ว่ากัน

สำหรับวิชาที่ควรดาวน์โหลดไปเสพย์โดยพลัน ผมแนะนำ “สุขศึกษา ศิลปะ และการงานอาชีพ” ซึ่งนี่คือตัวอย่างของความโหดร้ายของมัน…

ขอให้โชคดีครับ !

ปล.วันนี้สภาพผมโจรมากครับ ไม่ได้ตัดผมอะไรเลย รู้เมื่อวานไปวันนี้ – -“

Posted by jirayu

WordPress Developer ที่พอมีประสบการณ์อยู่บ้าง วันไหนไม่ทำงานอยู่บ้านว่างๆ ก็นั่งเลี้ยงแมว

4 Replies to “วันเสียงยางแตก”

  1. ติดตามอ่านๆ

    Reply

  2. ชานิ AF6 ไง -.-

    จะรอดูรายการ :)

    Reply

  3. ดีอะ ได้ออกทีวีโด้ยยย

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *